นอนดึกจนหน้าหมองเหมือนของเข้าแบบนี้ … เห็นทีจะปล่อยไว้ไม่ได้แล้วนะ! เริ่มจัดการดูแลตัวเองโดยด่วนเลยจ้าสาวๆ Jelly มีตัวช่วยสุดเริ่ดที่จะพลิกโฉมจากนางซินเป็นนางฟ้ามาฝากกัน กับ 5 อาหารเสริมที่ช่วยปรับผิวให้ขาวใสได้จริง ว่าแต่จะมีตัวไหนบ้างที่ทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นได้ ตามมาดูกันเลยดีกว่าอย่าช้านะจ๊ะ :3

 

 

1. DHC Vitamin C


วิตามินซีตัวดังในตำนานที่ช่วยทำให้ผิวใสขึ้นได้ง่ายๆ แถมยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยทำให้เราไม่เป็นหวัดโดยง่าย แนะนำพิเศษว่าใครเป็นภูมิแพ้ไม่ควรพลาด ประโยชน์คูณสองขนาดนี้ไม่กินไม่ได้แล้วจริงๆ นะเธอ

 

อาหารเสริม

 

DHC Vitamin C ขนาด 60-120 แคปซูล ราคา 100-300 บาท


 

2. Nutriva SOD W+


น้องใหม่มาแรงที่ได้รับการการันตรีว่าดีกว่าอาหารเสริมทั่วไปตามท้องตลาดถึง 6 เท่า ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวให้ขาวผุดผ่อง เรียบเนียน และกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำจากแสงแดดได้อย่างตรงจุด รับรองว่าผ่องเด่งจนเพื่อนต้องทักอย่างแน่นอน!

 

อาหารเสริม

 

Nutriva SOD W+ ขนาด 30 แคปซูล ราคา 1,490 บาท

 

 

 

3.  Meiji Amino Collagen


อาหารเสริมตัวดังจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมหลักจากคอลลาเจนเปปไทด์ วิตามินซี และอาร์จินีน เพียงวันละ 1 ช้อนตวงเท่านั้น นำไปผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ อยากมีผิวสวยเต่งตึงเหมือนเด็กสิบสี่พูดเลยว่าต้องโดน!

 

อาหารเสริม

 

Meiji Amino Collagen ขนาด 140 กรัม ราคา 750 บาท

 


 

4. Blackmores Grape Seed Forte 12000 mg.


หน้าโทรม ดูอิดโรย ไม่ไหวแล้ววว! … อยากหาตัวช่วยด่วนๆ ต้องตัวนี้เลย กับอาหารเสริมที่มีสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดองุ่น ช่วยปรับให้ผิวสวยใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล พร้อมยกกระชับเต่งตึง ป้องกันริ้วรอยหยาบกร้าน สาวๆ เตรียมบอกลาสีผิวไม่สม่ำเสมอกันไปได้เลย

 

อาหารเสริม

 

Cr. nobluk

 

Blackmores Grape Seed Forte 12000 mg. ขนาด 30 แคปซูล ราคา 630 บาท


 

5. Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E


ผิวใสแล้วก็ต้องไม่ลืมที่จัดการกับปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอันควรด้วยนะ! หันมาเพิ่มสาร Astaxanthin ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่ากัน กับ Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E รับรองว่าหน้าตึงไม่พึ่งโบ!

 

อาหารเสริม

 

Cr. Rainyseasons

 

Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E ขนาด 30 แคปซูล ราคา 880 บาท

 

สาวคนไหนอยากเป็นเจ้าของผิวสวยกระจ่างใสก็ต้องดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอทั้งภายนอกและภายใน ควรดูแลทั้งการรับประทานอาหารเสริม พร้อมหมั่นทาครีมทุกวัน รับรองว่าผิวดีขึ้นแน่นอน ทั้งนี้การรับประทานอาหารเสริมควรอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะด้วยนะจ๊ะสาวๆ