สาว ๆ เคยเป็นกันบ้างมั้ยเอ่ย ลองลิปสติกที่มือแล้วรู้สึกว่าสีมันก็สวยดีอยู่หรอก แต่พอมาปาดที่ริมฝีปากจริงแล้วเนี่ยทำไมมันดูไม่เข้ากับเราเลย แถมไม่รู้จะใช้ได้ในโอกาสไหนอีกด้วย เพื่อป้องกันการซื้อมาแล้วเสียเงินฟรี Jelly ขอแนะนำลิปสติกสีสวยที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส ปาดงานไหนก็รอดทั้งหมด 5 แบรนด์ด้วยกัน ราคาหลัก 100 เท่านั้น!

 

4U2 You Are Mine #06 My Darling ขนาด 3 กรัม ราคา 179 บาท


ลิปสติกน้องใหม่ที่เพิ่งออกได้ไม่นาน แต่กลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เขามีหลายเฉดสีแถมยังติดทนดี ราคาไม่แพง เลยทำให้ครองใจสาวไทยไปได้เกือบครึ่ง แต่สีที่ Jelly จะแนะนำนั่นก็คือสี 06 My Darling ออกสีชมพูกลีบกุหลาบใกล้เคียงกับสีปาก ปาดแล้วสวยหวานละมุนมากเว่อร์

 

ลิปสติก

 

NYX Professional Makeup Lip Lingerie #17 Seduction ขนาด 4 มล. ราคา 325 บาท


อีกหนึ่งลิปสติกในดวงใจของสาว ๆ หลายคน และเป็นสีประจำตัวของสาว Lily Maymac อีกด้วย ลิปสติกตัวนี้จะเป็นเนื้อลิควิดออกสีนู้ดส้ม ๆ แต่ปาดแล้วดูไม่ป่วยแม้จะแต่งหน้าแบบอ่อน ๆ สามารถเข้าได้กับสาวทุกสีผิวและเมคอัพทุกเฉดทุกโทน จัดได้ว่าเป็นลิปสติก Must have ที่ต้องมีติดกระเป๋า

 

ลิปสติก

 

ColourPop Ultra Matte Lip #Bumble ขนาด 3.2 กรัม ราคา 370-420 บาท


ลิปสติกที่ออกโทนสีน้ำตาลแดงแบบหม่น ๆ ออกสีอิฐอมชมพู สามารถปาดได้ทุกสีผิวตั้งแต่ผิวขาวยันผิวสองสีเลยก็ว่าได้ เป็นสีที่โดดออกมาจากสีปากเล็กน้อยแต่ยังให้ความเป็นธรรมชาติอยู่ ปาดแล้วไม่ทำให้หน้าดูป่วยหรือโทรมแต่อย่างใด ยิ่งแมทช์กับอายแชโดว์สีน้ำตาลและสีขาวมุก ปัดแก้มสีชมพูนิด ๆ บอกเลยว่าหวานมากค่ะซิส

 

Cr.Wonderpeach

ลิปสติก

 

3CE Mood Recipe Lip Color #116 Inked Heart ขนาด 3.5 กรัม ราคา 690 บาท


ลิปสติกแบรนด์เกาหลีที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าสำหรับสี #116 Inked Heart ที่เป็นสีส้มนู้ดละมุนละไม เนื้อลิปสติกมีความแมตต์แต่ไม่ทำให้ปากแห้ง ปาดแล้วอยู่ทนนานแม้จะกินน้ำกินข้าวนางก็ยังไม่หลุด ลิปสติกตัวนี้ถ้าปาดเวลาแต่งหน้าแล้วทาอายแชโดว์โทนสีส้มทอง บวกกับการปัดแก้มสีพีชแล้วล่ะ รับรองว่าสวยดูแพงอย่าบอกใคร

 

ลิปสติก

 

Mac Matte Lipstick #Velvet Teddy ขนาด 3 กรัม ราคา 750 บาท


ลิปสติกในตำนานที่บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เพราะเป็นลิปเนื้อแมตต์สีนู้ดส้มที่ปาดแล้วดูไม่ป่วยเลยแม้แต่น้อย สามารถเข้าได้กับทุกสีผิวและเมคอัพทุกโทน โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศเลยเพราะปาดแล้วสามารถกลบสีปากได้อย่างมิดชิด ไม่ตกร่องหรือแห้งจนเกินไป ทำให้กลายเป็นลิปสติกที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

ลิปสติก

 

ลิปสติกแท่งละไม่ถึง 1000 ก็ทำให้เราสวยปังได้ทุกวันนะคะซิส! บอกเลยว่าแต่ละแท่งเนี่ยซื้อมาแล้วใช้คุ้มอย่างแน่นอน เพราะสามารถทาได้ทุกวัน แมทช์กับเมคอัพได้ทุกลุค แถมแพ็คเกจยังเริ่ดพกใส่กระเป๋าไว้ไปเติมระหว่างวันก็สะดวกเหมือนกัน เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาลิปสติกที่ปาดได้ทุกวันอยู่ก็ต้องไปจัดมาสัก 10 แท่งแล้วนะคะ!