ไม่ใช่แค่คิ้วอย่างเดียวที่เป็นมงกุฏของหน้า แต่สำหรับ "เส้นผม" ก็เช่นกันค่ะ ดังนั้นสาว ๆ ที่รากผมไม่แข็งแรง ผมยาวช้า ผมขาดหลุดร่วงหรือผมแห้งเสีย คงจะรู้สึกหนักใจกันไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ วันนี้ Jelly จะมาแนะนำ แชมพูเร่งผมยาว ที่ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมได้ด้วยมาฝาก งานนี้ไม่ว่าจะผมแห้งเสีย แตกปลาย ผมร่วง ผมบางก็เอาอยู่!! 

 

1. แชมพูเร่งผมยาว Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo


เริ่มที่แบรนด์ดังอย่างแพนทีนกันค่ะ สำหรับ Pantene Pro-V Hair Fall Control เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะมีส่วนผสมของ โปรวิตามิน ที่ดีที่สุดของแพนทีน ที่ช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ผมจึงยาวและสุขภาพดีขึ้น แถมยังช่วยปกป้องผมเสียและมอบความชุ่มชื้นให้เส้นผม ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย ไม่มีน้ำหนักเพราะขาดความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคงความชุ่มชื้นเส้นผมได้อย่างสมดุล ระหว่างที่ใช้สระผมจะรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน เพราะสูตรนี้จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้เส้นผมจากโคนจรดปลาย พร้อมปกป้องเส้นผมในขณะเปียกซึ่งเป็นช่วงที่เส้นผมอ่อนแอ ซึ่งผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้สุขภาพเส้นผมดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอกเลยล่ะค่ะ เมื่อใช้คู่กับ Pantene Pro-V Conditioner เป็นประจำทุกวัน อาการผมขาดหลุดร่วงแทบจะเรียกได้ว่าหายสนิทกันไปเลยจ่ะ!

  • ราคา : แชมพูสระผม ครีมนวดผม 39 บาท (120 มล.)
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / Family Mart / Watsons / Boots / ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง Lazada

 

 

 

2. แชมพูเร่งผมยาว Sunsilk Healthier And Long Shampoo


มาต่อกันที่แชมพูเร่งผมยาวแบรนด์ดังอย่าง Sunsilk สูตร Healthier And Long Shampoo ซึ่งมีส่วนผสมหลักอย่างไบโอตินที่จะเข้าไปช่วยบำรุงรากผมและเส้นผมให้แข็งแรง เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี ผมดูหนานุ่มขึ้นตั้งแต่โคนจรดปลาย ใครที่อยากผมยาวสวยไม่ควรพลาดเลยนะคะ 

  •  ราคา : 49 บาท (170 มล.)
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / Watsons / Boots / ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

6-long-hair-shampoo

 

3. แชมพูเร่งผมยาว Rejoice Rich Shampoo


มาต่อกันที่ Rejoice Rich Shampoo แชมพูเร่งผมยาวสูตรบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ใช้แล้วสภาพผมดีขึ้น กลิ่นหอมติดผมสุด ๆ แต่สูตรนี้เค้าผสมครีมนวดเข้าไปด้วยนะคะ สาวผมมันที่กลัวว่าหนังศีรษะจะมันมากกว่าเดิมก็ขอให้ข้ามตัวนี้ไปก่อนเลยจ้า

  •  ราคา : 49 บาท (170 มล.
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / Watsons / Boots / ห้างสรรพสินค้าทั่วไป
     

6-long-hair-shampoo

 

4. แชมพูเร่งผมยาว Ginive


อีกหนึ่งแชมพูเร่งผมยาวที่มีรีวิวให้เห็นกันเพียบ สำหรับ Ginive แชมพูเร่งผมยาวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพรหลากหลายชนิด ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม พร้อมทั้งช่วยรักษารังแค ลดเชื้อราบนหนังศีรษะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้นด้วยนะ ทางแบรนด์เคลมว่า เห็นผลหลังใช้ใน 1 สัปดาห์ แถมยังมีครีมนวดและเซรั่มเร่งผมยาวให้ได้ใช้กันอย่างครบเซ็ตเลยล่ะ

  •  ราคา : 139 บาท (265 ml)
  • สั่งซื้อได้ที่ : เว็บไซต์ออนไลน์ Shopee / Lazada / ตัวแทนจำหน่ายทั่วไป

 

6-long-hair-shampoo

 

5. แชมพูเร่งผมยาว L'oreal Density Advanced Shampoo


ปิดท้ายด้วยแชมพูเร่งผมยาว L'oreal Density Advanced Shampoo สูตรสำหรับช่างทำผมมืออาชีพที่มีรีวิวให้เห็นกันเยอะมาก ๆ ในต่างประเทศ สูตรนี้จะช่วยบำรุงและดูแลเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมงอกใหม่และเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วผมนุ่มลื่นสุขภาพดี ใครอยากผมยาวแบบเร่งด่วนบอกเลยว่าไม่ควรพลาดขวดนี้จ่ะ

  •  ราคา : ประมาณ 600 บาท (500 มล.)
  • สั่งซื้อได้ที่ : ร้านทำผมชั้นนำทั่วไป

6-long-hair-shampoo


จบไปแล้วกับ 5 แชมพูเร่งผมยาวที่ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมหลากหลายอย่างได้อย่างอยู่หมัด แต่ต้องบอกเลยว่าแชมพูเร่งผมยาว หรือผมขาดหลุดร่วง มักจะทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก คนที่มีหนังศีรษะแห้งอยู่แล้ว อาจทำให้เกิดปัญหารังแคตามมาได้ แนะนำให้สาว ๆ ใช้แชมพูเร่งผมยาวสลับกับยาสระผมสูตรธรรมดา แล้วอย่าลืมหมักผมหรือใช้ครีมนวดผมกันด้วยนะ เส้นผมของสาว ๆ จะได้ยาวสลวยสวยเป๊ะสุขภาพดียังไงล่ะจ๊ะ