นอกจากการบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงอยู่เสมอ อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือกลิ่นหอมติดตัวของโลชั่นทาผิวนี่แหละค่ะ ที่สาว ๆ ควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนจะเน้นไปที่กลิ่นหอมแรงเพราะกลัวผู้ชายไม่ได้กลิ่น แต่! บอกเลยว่าแท้จริงแล้วผู้ชายเขาชอบกลิ่นอ่อน ๆ มากกว่านะ Jelly มีโลชั่นทาผิวกลิ่นลาเวนเดอร์หอมหวานแบบผู้ดีมาแนะนำ จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

Vaseline Intensive Care Lavender Nourish Body Lotion ขนาด 350 มล. ราคา 225 บาท


โลชั่นทาผิวกลิ่นลาเวนเดอร์แบรนด์แรกนี่ไม่แนะนำไม่ได้เลย เพราะค่อนข้างโด่งดังในหลายสูตรเหมือนกัน ซึ่งโลชั่นทาผิวนี้จะมีกลิ่นหอมลาเวนเดอร์อ่อน ๆ แบบผ่อนคลาย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวกาย ปรับผิวให้เรียบ เนียนนุ่ม ไม่หยาบกระด้าง เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายตัวแถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ

 

โลชั่นทาผิว

 

L'OCCITANE Lavender Body Lotion ขนาด 250 มล. ราคา 1355 บาท


สาวผิวแห้งต้องมีโลชั่นทาผิวแบรนด์นี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย เพราะเขาเด่นในเรื่องของการเก็บกักความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ให้ผิวนุ่มละมุนราวกับผิวเด็ก แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนอย่างลาเวนเดอร์อ่อน ๆ ผ่อนคลายอารมณ์ทุกครั้งเมื่อทาโลชั่นทาผิว ทางที่ดีควรทาตอนกลางคืนหลังอาบน้ำเสร็จ ตื่นมาผิวนุ่มและหอมฟุ้งเลยแหละ

 

โลชั่นทาผิว

 

LAILY Lavender Moisturizing Body Lotion ขนาด 300 มล. ราคา 390 บาท


อีกหนึ่งโลชั่นทาผิวกลิ่นลาเวนเดอร์ที่มีขายใน Eveandboy บอกเลยว่าไม่แย่นะคะเธอ เป็นโลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมมาจากออร์แกนิคแท้ มีสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เต่งตึง กระชับ ซึ่งมีน้ำมันมะกอก วิตามินเค และวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน แถมกลิ่นหอมผ่อนคลายของลาเวนเดอร์ยังช่วยบรรเทาความอ่อนล้าระหว่างวันอีกด้วย

 

โลชั่นทาผิว

 

Crabtree & Evelyn Lavender Body Lotion ขนาด 250 มล. ราคา 1100 บาท


นอกจากแฮนด์ครีมของแบรนด์นี้เขาจะดีแล้ว โลชั่นทาผิวก็ดีไม่แพ้กันนะคะพูดเลย ตัวนี้จะช่วยปรับผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่มขึ้น มีวิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมให้ความผ่อนคลายสบายตัวด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากลาเวนเดอร์ โลชั่นทาผิวมีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

 

โลชั่นทาผิว

 

Boots Ingredients Body Lotion Lavender & Lilac ขนาด 290 มล. ราคา 149 บาท


โลชั่นทาผิวกลิ่นลาเวนเดอร์ตัวสุดท้ายหาซื้อได้ง่ายมากที่ Boots ซึ่งความจริงแล้วเขามีหลายกลิ่นมากแต่ Jelly ขอเทใจให้กับโลชั่นทาผิวกลิ่นลาเวนเดอร์ ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดความหยาบกระด้าง เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ แถมยังราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ

 

โลชั่นทาผิว

 


เหนือกว่าผิวสวยสุขภาพดีก็คือการมีกลิ่นกายหอมละมุนนี่แหละค่ะ ที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งในการมัดใจผู้ชายเลยทีเดียว ฉะนั้นสาว ๆ ทั้งหลายก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการทาโลชั่นทาผิวอยู่เสมอนะคะ นอกจากเราจะหลงรักผิวอันเนียนนุ่มของตัวเองแล้ว คนข้าง ๆ ก็หลงรักด้วยเหมือนกันนะจ๊ะ