สาวๆ เคยเป็นกันมั้ยเวลาจะเซลฟี่ทีไรออร่าความหน้าใสของเพื่อนนี่แผ่กระจายกลบเราซะหมด มันเลยทำให้นอยด์หน่อยๆ Jelly มีความลับหน้าใสมาบอกนอกจากการทาครีมเราต้องใช้น้ำตบเพื่อเปิดผิวด้วยนะเออ แล้วว่าแต่คนหน้าใสเขาใช้น้ำตบอะไรกันบ้างนะวันนี้ Jelly มีคำตอบมาให้ทุกคนแล้วจ้า

 

SK-II Facial Treatment Essence


น้ำตบในตำนานที่ขายดีติดอันดับตลอดกาลที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ SK-II หรือเรียกอีกชื่อว่าน้ำป้าเจี๊ยบ ครบเครื่องด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส กระชับเรียบเนียนทุกรูขุมขน แลดูอ่อนกว่าวัยจนใครๆ ก็ต้องทักว่าไปทำอะไรมา ส่วนราคาก็แรงพอประมาณแต่ก็คุ้มค่าที่จะลงทุนเพื่อความสวย

 

น้ำตบ

 

SK-II Facial Treatment Essence ขนาด 75 มล. ราคา 2800 บาท

 

Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%


ตามมาติดๆ ด้วยน้ำตบรุ่นเล็กที่เขาร่ำลือกันว่าใช้แทนน้ำป้าเจี๊ยบได้นั่นก็คือเจ้า Tony Moly ตัวนี้แหละค่ะ ผสมผสานพิเทร่า 96.5% กันเลยทีเดียว ช่วยผลัดเซลผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ สำหรับคนงบน้อยที่เอื้อม SK-II ไม่ถึงน้ำตบตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ

 

น้ำตบ

 

Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5% ขนาด 150 มล. ราคา 600-1200 บาท 

 

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion


น้ำตบสัญชาติญี่ปุ่นที่ขายดิบขายดีจนมีซีรี่ย์ใหม่ออกมาอีกเพียบ สำหรับคนที่ต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า Jelly ขอแนะนำให้ใช้ขวดสีขาว ขวดสีน้ำเงินจะช่วยในเรื่องผิวใส ขวดสีแดงจะช่วยลดริ้วรอย ขวดสีเขียวสำหรับคนเป็นสิวผิวหน้ามัน และขวดสีทองสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นฟูผิวโดยด่วน ราคาน่ารักน่าคบ

 

น้ำตบ

 

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion ขนาด 170 มล. ราคา 520 บาท

 

 

Biotherm Life Plankton Essence


น้ำตบแพลงตอนรุ่นบุกเบิกที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยดำรอยแดงที่สิวฝากไว้ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 8 วัน ตัวนี้มีสารสกัดจากแพลงตอนมากถึง 5% เลยทีเดียวถ้าหากใครกลัวแพ้ก็ซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อนก็ได้นะคะจะได้ไม่เสียดายเงินเพราะราคาก็แรงเอาเรื่องอยู่เด้อ

 

น้ำตบ

 

Biotherm Life Plankton Essence ขนาด 125 มล. ราคา 2500 บาท

 

Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate


น้ำตบแพลงตอนสัญชาติเกาหลีรุ่นโคลนนิ่งของ Biotherm แต่ราคานั้นซอฟกว่ากันถึงครึ่งเลยทีเดียวแถมยังมีสารสกัดจากแพลงตอนมากกว่าถึง 8%  ช่วยลดการอักเสบของสิวรอยแดงค่อยๆ จางหายไปปลุกผิวให้ดูสดใสอีกครั้งราวกับเวทมนต์เลยนะ

 

น้ำตบ

 

Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate ขนาด 150 มล. ราคา 1490 บาท

 

อยากมีผิวใสแบบไม่ต้องพึ่งเมโสไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่หมั่นดูแลตัวเองด้วยการใช้น้ำตบหลังการล้างหน้าทุกครั้ง เพื่อให้ผิวเปิดรับการบำรุงจากครีมได้มากขึ้น รับรองว่าคราวนี้ผิวสวยเนียนผุดผ่องดั่งต้องแสงเทียนถ่ายเซลฟี่ออกมาสวยแน่นอนจ้า > <