ใครที่สภาพผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ แลดูไม่สดใส จะลุกขึ้นมาแต่งหน้าเบา ๆ แบบ Natural Look โชว์ผิวใสทั้งทีก็ดันผิวไม่เด้ง ไม่ชุ่มชื้น แถมเวลาลงรองพื้นหรือแป้งพัฟทีไรนะ หน้าแห้งเป็นคราบอย่างเห็นได้ชัดเลย ถ้าสาว ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาสภาพผิวพังแบบที่กล่าวมาทั้งหมดหล่ะก็ ขอแนะนำให้ลอง 4 เซรั่มบำรุงผิวถูกและดีจาก 7-11ที่เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเป็นหลัก อยากหน้าใสเด้งเนี่ยไม่ควรพลาดเลยนะ  

 

1. BEST KOREA PLANKTON COLLAGEN SERUM 


แบรนด์เกาหลีถูกและดีประจำ 7-11 อย่าง Best Korea นอกจากจะมีเซรั่มลดสิวไอเท็มโปรดในดวงใจของสาว ๆ แล้ว เค้ายังมีเซรั่มน้ำตบแพลงตอน ที่มีส่วนผสมของ Collagen คิวเทน วิตามินซีและอี ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ วันไหนรู้สึกว่าผิวหน้าล้า ๆ ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ให้โบกไปเลยก่อนนอน ตื่นมาอาจจะไม่ได้เนียนเด้งในชั่วข้ามคืน แต่ผิวจะใสขึ้น รอยสิวจางลง แต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบ 

ครีมซอง 7-11

  •  ราคา : 49 บาท 

 

2. PLANKTON BABYFACE GEL 


เจลบำรุงผิวแพลงก์ตอนจาก Royal Beauty ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแห้งกร้าน ไม่สดใส แนะนำให้ใช้ทาเป็น Sleeping Mask ตอนกลางคืน ตื่นมาจะได้มีผิวหน้าที่สดชื่น อิ่มน้ำ แถมยังดูมีชีวิตชีวาสุด ๆ  

ครีมซอง 7-11

  • ราคา : 39 บาท

 

3. FRESHY LACTO POWER GEL


เจลยาคูลท์ที่มีสารสกัดเข้มข้นจาก Lactobacillus มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวใสเด้ง ฉ่ำน้ำ ลดสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้รอยสิวแลดูจางลง รูขุมขนกระชับ ถือเป็นไอเท็มถูกและดีที่ควรมีติดไว้ในตู้เย็น เผื่อวันไหนหน้าพังก็โบกไปเลยจ้า เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบยาคูลท์ ที่สำคัญสามารถนำไปผสมกับรองพื้นเพื่อให้ผิวฉ่ำน้ำ ดูโกลว์สวยแบบสาวเกาหลี 

 

ครีมซอง 7-11

  • ราคา : 49 บาท 

 

4. SNOWGIRL SQUALANE & PLANKTON BOOSTER


สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำไม่ควรพลาดเซรั่มแพลงก์ตอนจาก Snowgirl ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวพร้อมเติมคอลลาเจน และยังมีส่วนผสมของสควาเลน (Squalane) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสาวผิวมันขาดน้ำ ซึ่งนอกจากจะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว ยังช่วยลดเรือนริ้วรอย เติมร่องลึก ใครที่เริ่มมีริ้วรอยที่เกิดจากผิวแห้งไม่ควรพลาดเลยนะ

ครีมซอง 7-11

  • ราคา : 39 บาท 

 

5. Collagen Serum + Vitamin C 


สาว ๆ ที่มีผิวแห้งกร้านไม่สดใส มาเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้าด้วยคอลลาเจนผสมวิตามินซีกันค่ะ ตัวนี้หลัก ๆ จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิมชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แถมยังช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเรือนรอยดำ ช่วยลดความแห้งกร้านของผิวหน้า เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งหรือสาวผิวมันที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ

ครีมซอง 7-11

  • ราคา : 39 บาท

ถึงจะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แต่บางตัวก็มีกลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ฉะนั้นสาว ๆ คนไหนที่อยากไปตำมาใช้ ก็ลองทดสอบอาการแพ้หรืออาการระคายเคืองก่อนเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้หน้าเห่อหน้าพังกันเนาะ <3