สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยสงสัยว่าทำไมเหล่าดาราไอดอลทั้งหลายเค้าผิวใสจัง สงสัยไปฉีดผิวแบบแพง ๆ มาแน่เลย แต่ความจริงแล้วเคล็ดลับมันอยู่ที่การดูแลตัวเองอย่างง่าย กับตัวช่วยสุดเริ่ดอย่างคอลลาเจนผงชงดื่มต่างหาก! ถ้าอยากจะรู้ว่ามีตัวไหนเด็ด ๆ บ้างนั้น Jelly ก็ได้รวบรวมคอลลาเจนผงชงดื่มแบบหาซื้อง่ายมาให้แล้ว ตามไปดูกันเลยค่าาา

 

Amado P Collagen Tripeptide Plus C 110,000 mg.


คอลลาเจนผงชงดื่มยอดฮิตติดอันดับในใจสาว ๆ หลายคน เป็นสูตรที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีรสชาติใด ๆ ไม่มีน้ำตาลจึงไม่อ้วน สามารถนำไปประกอบอาหารหรือชงดื่มกับเครื่องดื่มที่ชอบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวเหี่ยวย่นให้เต่งตึงกระชับ ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังแต่งหน้าติดทนยาวนานขึ้นอีกด้วยนะ

 

คอลลาเจน

 

Amado P Collagen Tripeptide Plus C 110,000 mg. ขนาด 100 กรัม 1700 ราคา

 

Meiji Amino Collagen Premium


คอลลาเจนผงชงดื่มเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมของปลาทะเลลึกหลายชนิดและ CoQ10 ช่วยเสริมให้ผิวดูกระชับเต่งตึง ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสนุ่มดูมีน้ำมีนวล ช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงประสาท กระดูก ฟัน เล็บ ผมให้แข็งแรง เป็นคอลลาเจนที่ไม่มีรสและไม่มีกลิ่น สามารถนำไปเป็นส่วนประกอบในอาหารได้โดยไม่ทำให้เสียรสชาติ

 

คอลลาเจน

 

Meiji Amino Collagen Premium ขนาด 200 กรัม ราคา 2100 บาท

 

Colly Pink Collagen 6,000 mg


คอลลาเจนผงชงดื่มเกรดพรีเมี่ยมยอดฮิตตั้งแต่สมัยก่อน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะกินแล้วช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย มีส่วนผสมของวิตามินซีร่วมด้วย ปรับผิวที่เหี่ยวย่นให้เต่งตึงกระชับ ใครนอนดึกขอบตาดำคล้ำบอกเลยว่าตอบโจทย์มาก ๆ กินง่ายเพราะเป็นกลิ่นสตอว์เบอร์รี่หอมหวาน ผิวใสหน้าฟูอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมจ้า

 

คอลลาเจน

 

Colly Pink Collagen 6,000 mg. ขนาด 30 ซอง ราคา 2450 บาท

 

Vistra Collagen Peptide 4000mg 


คอลลาเจนผงชงดื่มรสแอปเปิ้ลเมล่อนแสนอร่อย และยังมีรสส้มด้วย บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่รสชาติแต่ยังช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สดใส มีโปรตีนจากปลาทะเลน้ำลึกที่จะไปช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ปรับผิวให้ดูเนียนกระชับ เพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก ฟัน และเล็บ เส้นผมดูหนาเงางามขึ้นไม่ขาดร่วงง่าย

 

คอลลาเจน

 

Vistra Collagen Peptide 4000mg ขนาด 10 ซอง ราคา บาท

 

Shiseido The Collagen 5000 mg


คอลลาเจนสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเสริมสร้างผิวหนังให้มีความแข็งแรง เต่งตึงกระชับ ยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยจากมลภาวะ ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นแบบดูมีออร่า ตัวนี้เป็นคอลลาเจนแบบผงชงดื่มสามารถดูดซึมได้ไวกว่าถึง 7 เท่า ทำให้เห็นผลไวขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีริ้วรอยบนใบหน้าเยอะ ทานแล้วจะรู้สึกถึงผิวที่กระชับขึ้น

 

คอลลาเจน

 

Shiseido The Collagen 5000 mg ขนาด 126 กรัม ราคา 1250 บาท

 

คอลลาเจนผงชงดื่มประเภทนี้มีขายอยู่ทั่วไปตาม 7-11 ห้างสรรพสินค้าและช่องทางออนไลน์ สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวใสออร่าก็อย่าลืมไปหาซื้อมากินดูนะคะ ทางที่ดีต้องซื้อกับผู้ประกอบการที่ได้มาตรฐานนะเพราะเดี๋ยวนี้ของปลอมระบาดหนักมาก จะอัพผิวใสทั้งทีต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนนะจ๊ะ