มากู้เล็บพังให้สวยทันตากันดีกว่าค่าสาว ๆ ใครที่มีปัญหาเล็บไม่สวย หน้าเล็บพัง หรือหากทาเล็บเองแล้วพังเป็นประจำล่ะก็ Jelly ขอแนะนำยาทาเล็บสีชมพูใส ที่ทาแล้วเล็บสวยหรูดูสุขภาพดี แถมยังมีความเป็นธรรมชาติ ทานานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อจ้า

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส The Bakery Beauty Buffet สี F12


เริ่มกันที่ยาทาเล็บสีชมพูใสจาก Beauty Buffet สำหรับสีนี้ใช้ทาเคลือบเล็บเฉย ๆ ก็ดูเล็บสวยอมชมพู แลดูสุขภาพดีมาก ๆ แถมยังมีกลิ่นสตอว์เบอร์รีหอมหวาน เหมาะสำหรับใครที่หน้าเล็บไม่สวยแต่ไม่อยากทาเล็บบ่อย ๆ ใช้สีนี้รับรองเล็บสวยดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ 

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส Sweet Color สี SC02


อีกหนึ่งแบรนด์ยาทาเล็บสีชมพูใสที่เป็นสีอมชมพูดูธรรมชาติมาก ๆ ทาแล้วน่ารัก สวยหวาน ละมุน ๆ เป็นยาทาเล็บสีชมพูใสสุภาพที่สามารถทาไปเรียน หรือไปทำงานได้เลยจ้า รับรองว่าสวยหรูมีความเป็นผู้ดีมากเว่อร์

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส Skinfood Fruit Syrup สี #4


ยาทาเล็บสีชมพูใสจาก Skinfood เป็นสีอมชมพูอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ทาแล้วเล็บสวยละมุน ไม่ทำให้หน้าเล็บเหลือง โดยซีรี่ส์นี้เขามีสีใส ๆ ให้เลือกหลากหลายสีกันเลยทีเดียวค่ะ ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองไปเลือกกันดูเนาะ

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส Miniso Base Coat


แบรนด์ยาทาเล็บสีชมพูใสที่ทั้งถูกและดีจะพลาด Miniso ไปได้ยังไงล่ะคะ กับ Base Coat สีชมพูใสที่จะทาเคลือบเล็บเฉย ๆ ก็เริ่ด จะทาเป็นสีพื้นแล้วทากลิตเตอร์ หรือยาทาเล็บสีอื่นทับก็ปัง ใครกำลังมองหายาทาเล็บสีชมพูใสแนะนำให้ไปลองเลยจ้า

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส

salehere.co.th/promotion/beauty/miniso-9/

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส OPI สี A15 Dulce de Leche


เรียกได้ว่าเป็นยาทาเล็บสีชมพูใสที่ขายดิบขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ OPI เขาเลยล่ะค่ะ สำหรับสีนี้ทาแล้วเล็บสวยอมชมพู ได้ลุคสวยหรูดูแพงที่แท้จริงเลยค่ะสาว ๆ ขา ถึงแม้ว่าราคาจะสูงไปหน่อยแต่ลงทุนซื้อสีนี้แค่สีเดียวก็คุ้มแล้วจ้า

 

ยาทาเล็บสีชมพูใส

 


ถือเป็นยาทาเล็บสีชมพูใสธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาเล็บเหลือง หน้าเล็บพัง หรือใครที่ทาเล็บสีเข้ม ๆ เองแล้วเละเทะเนี่ย บอกเลยว่ายาทาเล็บสีชมพูใสสามารถเสกให้สาว ๆ มีเล็บที่สวยแพงแลดูสุขภาพดีได้ทันตาเลยล่ะค่ะ :)