สาว ๆ จ๋าหน้าร้อนใกล้มาถึงแล้วมีแพลนจะไปใส่บิกินี่อวดหุ่นที่ทะเล หรือเล่นน้ำสงกรานต์กันแล้วหรือยัง? แต่ถึงแม้จะไปทำกิจกรรมสนุกแค่ไหนถ้าให้โดนแดดจนผิวเสียคงหมดสนุกแย่ เพราะฉะนั้นต้องหาครีมกันแดดดี ๆ มาทาผิวแล้วหล่ะค่ะ Jelly มีของดีมาแนะนำทั้งหมด 5 แบรนด์ด้วยกันบอกเลยว่าต้องรีบไปซื้อมาไว้ก่อนไปทะเลซะแล้ววว

 

Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++


ครีมกันแดดในตำนานที่บอกเลยว่าไม่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่ได้จริง ๆ เพราะประสิทธิภาพในการกันแดดของเขานี่ระดับเทพ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ทางที่ดีแนะนำให้ทาก่อนออกแดด 20 นาทีเพื่อให้ครีมกันแดดเซ็ตตัว และอย่าลืมทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงเพื่อไม่ให้ผิวโดนทำร้าย

 

ครีมกันแดด

 

Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++ ขนาด 50 มล. ราคา 217 บาท

 

 

Za True White EX Power Block UV SPF50 PA++++


ครีมกันแดดตัวนี้มีทั้งรุ่นทาผิวหน้าและผิวกาย ถือได้ว่าเป็นตัวโด่งดังในห้องโต๊ะเครื่องแป้งของพันทิพเพราะนางควบคุมความมันได้ดี เหมาะสำหรับสาวผิวมัน กันน้ำกันเหงื่อ แต่ถ้าหากว่าต้องอยู่กลางแดดจัดตลอดเวลา แนะนำว่าให้ทาซ้ำเรื่อย ๆ รับรองว่าผิวไม่ไหม้แน่นอน

 

ครีมกันแดด

 

Za True White EX Power Block UV SPF50 PA++++ ขนาด 50 มล. ราคา 380 บาท

 

 

NIVEA SUN Body Protect & Moisture SPF 50 


นอกจากครีมบำรุงผิวแล้วครีมกันแดดนีเวียก็มีคุณภาพดีไม่แพ้กันนะคะ ตัวนี้เป็นรุ่นกันแดดและผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จัดได้ว่าเป็นการบำรุงผิวและกันแดดในขั้นตอนเดียวเลยก็ว่าได้ ปริมาณเยอะใช้ได้นานมากแบบนี้ต้องสอย

 

ครีมกันแดด

 

NIVEA SUN Body Protect & Moisture SPF 50 ขนาด 125 มล. ราคา 446 บาท

 

 

ANESSA Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++


ครีมกันแดดแบบสเปรย์พกพาสะดวก สำหรับใครที่ไม่ชอบครีมกันแดดเนื้อหนักก็ใช้แบบสเปรย์ก็ได้นะคะ ตัวนี้จะเป็นสูตรเย็น ฉีดทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิวก่อนออกจากแดด ใช้คู่กับครีมกันแดดผิวหน้ารับรองเลยว่าห่างไกลผิวดำจ้า

 

ครีมกันแดด

 

ANESSA Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++ ขนาด 40 กรัม ราคา 520 บาท

 

 

Mentholatum Sunplay Superblock SPF 130 PA+++


ในเมื่อกลัวแดดมากนักก็จัดเต็มไปเลยกับครีมกันแดด SPF130 บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวดำหรือผิวแห้งกร้านจากการโดนแดดเผา เพราะปกป้องได้เต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง แต่ถึงอย่างไรก็อย่าลืมทาซ้ำเพื่อเป็นการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ

 

ครีมกันแดด

 

Mentholatum Sunplay Super Block SPF130 PA+++ ขนาด 35 กรัม ราคา 329 บาท

 

นอกจากการปกป้องผิวกายจากแสงแดดแล้ว อย่าลืมทาครีมกันแดดให้ผิวหน้าด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันอาการแพ้หรือระคายเคืองจุดอ่อนโยน และอย่าลืมทาครีมกันแดดซ้ำทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้ประสิทธิภาพในการกันแดดดียิ่งขึ้นด้วยนะคะ จะได้ไม่ดำกลับมาหลังจากโดนแดดยังไงหล่ะ