รองเท้าผ้าใบที่เป็นที่สุดของความเท่ยังไงก็ต้อง 'รองเท้าผ้าใบสีดำ' ซึ่งถือได้ว่าเป็นโทนสีสุดคลาสสิค ที่รวมเอาความเรียบหรูและความเท่เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายมินิมอล ฮิปสเตอร์ สตรีทสไตล์หรือแม้กระทั่งน่ารักคิ้วท์ ๆ ก็ยังได้ ว่าแล้วก็ตามมาส่องไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่าจะมีรองเท้าผ้าใบสีดำรุ่นไหนบ้างที่ใส่แล้วชิคจนสาว ๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง!

 

1. VANS OLD SKOOLS


ใครใส่ก็คูลสำหรับ VANS OLD SKOOLS รุ่นยอดฮิตตลอดกาล ยิ่งสีดำเป็นอะไรที่คลาสสิคสุด ๆ แถมยังใส่สบาย แมทช์กับเสื้อผ้าได้แทบจะทุกสไตล์ ดูจากดีไซน์เท่ ๆ แบบนี้แล้วยิ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวฮิปถึงต้องมีทุกคน! 

  • ราคา : 2,300 บาท

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

2. ADIDAS SLIP ON


ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น! กับ Adidas Slip on ที่ถึงแม้รูปทรงจะดูเรียบง่าย แต่ก็ได้มีการผสมผสานความทันสมัยและเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ด้วยกัน แถมยังออกแบบมาให้ใส่ง่าย เหมาะกับการออกไปลุยทุกสถานการณ์ จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ครองใจสาว ๆ หลายสไตล์เลยล่ะ

  • ราคา : 2,900 บาท

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

3. NIKE AIR MAX THEA


เอาใจสาว ๆ สายสปอร์ตกับ NIKE AIR MAX THEA ที่มีดีไซน์สวย เท่ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบรูปทรงที่เข้ากับหน้าเท้าของผู้หญิง มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แถมรุ่นนี้ส้นจะสูงขึ้นมานิด ๆ สาวตัวเล็กใส่แล้วเพรียวขึ้นแน่นอน 

  • ราคา : 3,600-4,200 บาท

 

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

4. ADIDAS NMD R1


มาถึงคอลเลคชั่นที่ทุกคนต้องรู้จักกันดีกับ ADIDAS NMD R1 ที่ฮอตฮิตติดลมบนกันอยู่ช่วงหนึ่ง รุ่นนี้นอกจากดีไซน์จะล้ำแล้ว พื้นรองเท้ายังได้รับการออกแบบมาให้สามารถต้านแรงต้านทานได้เป็นอย่างดี จึงทำให้สวมใส่สบายสุด ๆ แถมยังแมทช์ออกมาได้หลายลุคหลายสไตล์ เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าผ้าใบคู่ใจของสาว ๆ กันเลยทีเดียว 

  • ราคา : 5,000-6,000 บาท

 

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 

5. CONVERSE JACK PURCELL OX CLASSIC COLORS 


อีกหนึ่งรองเท้าผ้าใบรุ่นฮิตจาก Converse ที่ใส่ยังไงก็ไม่เอ้าท์กับ JACK PURCELL OX CLASSIC COLORS ด้วยดีไซน์เรียบ ๆ แต่ทันสมัย ทำให้ใส่ออกมาได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะแมทช์ไปเรียนหรือไปลุย แถมรุ่นนี้สาวเท้าเล็ก ๆ ใส่แล้วยิ่งสวยเลยล่ะ

  • ราคา : 2,400 บาท

 

5-black-sneakers

 

5-black-sneakers

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับรองเท้าผ้าใบสีดำสุดคลาสสิคทั้ง 5 รุ่น บอกเลยว่าแต่ละรุ่นนั้นฮอตฮิตติดชาร์จครองใจสาว ๆ แทบจะทุกสไตล์ เพราะนอกจากรองเท้าผ้าใบสีดำจะช่วยอัพลุคของสาว ๆ ให้ดูเท่ขึ้นอีกหลายระดับแล้ว ยังสามารถใส่ออกไปลุยได้ทุกสถานการณ์แบบนี้ ยังไงก็ต้องมีไว้ในครอบครองสักคู่นะคะ!