หน้าโทรมปากซีดอาจทำให้เรานกได้! เทศกาลสงกรานต์หนึ่งปีมีหนแบบนี้ สีปากต้องจัดเต็ม ที่สำคัญต้องติดแน่นทนนาน ไม่ใช่โดนสาดน้ำทีเดียวสีลิปสติกหลุด ปากซีดปากเปื่อยตลอดงาน ลองมาดูกันว่าลิปสติกสีไหน แบรนด์ไหน ทาแล้วสวยปัง สีปากติดทนตลอดงาน บอกเลยสงกรานต์ปีนี้ต้องรอด!

 

Nyx Lingerie #LIPLI12 EXOTIC

มาเริ่มกันแบบแซ่บ ๆ ปัง ๆ กับลิปสติกสีฮอตฮิตอย่าง Exotic จาก Nyx Lingerie ลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ ซึ่งเป็นสีแดงตุ่นอมน้ำตาลที่สวยมากก ทาแล้วหน้าผ่อง เหมาะกับทุกสีผิว เป็นเนื้อแมตต์ที่ยังมีความชุ่มชื้น ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ที่สำคัญติดทนมากก รับรองสวยปังทั้งวัน

4-lipstick-songkarn

  • ราคา: 320 บาท

Malissa Kiss All Day Matte Lip Color #03 PASSION PUNCH

สงกรานต์ไม่กลัว กลัวไม่ได้โชว์สีปากมากกว่า! ลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่สีสวยและติดทนมากกอีกแบรนด์หนึ่งก็คือ Malissa Kiss สำหรับสี #03 Passion Punch จะเป็นสีชมพูหวาน ๆ ตุ่น ๆ เหมาะสำหรับสาวสายหวานที่มีความแซ่บอยู่ในตัว ทาแล้วเกิด ทาแล้วปัง โดนสาดน้ำกี่ทีก็รอด!

4-lipstick-songkarn

  • ราคา : 350 บาท

L.A. Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss #FLURE

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์จาก L.A. Girl ที่ขอคอนเฟิร์มว่านางจะไม่ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ซีดเซียวแน่นอน กับสี Flure เป็นสีส้มอมน้ำตาลที่ทาแล้วมีความเริ่ด มีความนัว สามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกสี แค่เขียนคิ้วแต่งตาให้ปัง ๆ หน่อย แล้วปาดสีนี้เข้าไปรับรองปังหนักมากก

4-lipstick-songkarn

  • ราคา 290 บาท

Super Mom Matte Liquid Lipstick #25 MALEFICENT

แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ติดแน่นอยู่แล้ว สำหรับลิปสติกแบรนด์ Super Mom แนะนำสี Maleficent เป็นสีน้ำตาลส้มตุ่น ๆ ที่ทาแล้วเกิดทุกคน สีชัด ทาแล้วไม่เป็นคราบ สาว ๆ ที่อยากสวยปังสงกรานต์นี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

4-lipstick-songkarn

  • ราคา : 350 บาท

แต่ละสีสวยแซ่บทาแล้วเกิดทาแล้วปังด้วยกันทั้งนั้น ถ้าสาว ๆ เลือกไม่ถูกล่ะก็ ซื้อมาทา 3 วัน 3 สีเลยจ้า เริ่ดสุด ๆ