"ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้" ประโยคนี้แน่นอนว่าสาวๆ หลายคนอาจจะยึดเป็นคติประจำใจไปเลยก็ได้ สำหรับสาวยุคสองพันอย่างเราๆ ที่ทุกวันนี้กว่าจะมีพื้นที่ให้ยืนอยู่ในสังคม ก็จะต้องแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็มกันสุดๆ! ไหนจะเสื้อผ้า ไหนจะเครื่องสำอาง เพิ่มศัลยกรรมอีกอย่างจะเป็นอะไรไปจริงไหม ^^ ไหนๆ ช่วงนี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดีแล้วที่จะมาอัพหน้ารับปีใหม่กัน ขอเชิญสาวๆ มาดูกันให้เกาะขอบจอ จะได้รู้ว่าส่วนใหญ่ควรทำ เพื่อพลิกโฉมจากหน้ามือเป็นหลังมือ เอาให้กลับบ้านแล้วแม่งงเลย เอ้าา ตามมา!

★ จมูก ★


สิ่งแรกบนใบหน้า เมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรม สาวๆ หลายคนก็จะพิจารณาจมูกตัวเองก่อน ซึ่งนั่นถือว่าถูกค่ะ! เพราะตามหลักแล้ว จมูก เป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้า เมื่อทรงของจมูกเปลี่ยนไป ใบหน้าก็จะดูเปลี่ยนไปตามด้วย นอกจากนั้นแล้ว จมูกจะช่วยเสริมหน้าให้ดูมีมิติมากขึ้น แถมยังช่วยปรับทรงตาให้เปลี่ยนไปอีกด้วย เอ้าา งานนี้รีบโทรจองหมอด่วน จะได้มีคิวช่วงหยุดยาวพอดี > <

 

ศัลยกรรม

 

ศัลยกรรม

 

ศัลยกรรม

 

★ ตา ★


ดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ ถ้าตาของเราเปลี่ยนไป แน่นอนว่า มันก็จะช่วยทำให้เราดูสวยขึ้นได้แน่ๆ Jelly แนะนำเป็นพิเศษสำหรับสาวๆ ที่หางตาตก หรือ ตาชั้นเดียว ให้ทำศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อปรับหางตาให้เชิ่ดขึ้น เรื่องนี้จะช่วยให้โหวงเฮ้งของคุณดีขึ้นด้วย หรือสาวคนไหนที่อยากมีเหล่าเต้งบ้าง ก็ไปกรีดตาสองชั้นกันได้เลย เดี๋ยวนี้มีเทคนิคให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ต้องพักฟื้น แถมยังไม่มีรอยแผลอีกด้วย เริ่ดมากกก! ทำแล้วช่วยให้หน้าหวานได้ขึ้นเยอะเลยนะจ๊ะ 

 

ศัลยกรรม

 

ศัลยกรรม

 

ศัลยกรรม

 

★ รูปหน้า ★


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าถ้ารูปหน้าของเราเปลี่ยนไป ก็ช่วยทำให้เราดูสวย สดใสขึ้นได้เป็นกอง! อย่าไปคิดว่าโบท็อกซ์ ร้อยไหม หรือฟิลเลอร์เราจะนับเป็นการทำศัลยกรรมกัน งานนี้จัดไปเลยสำหรับสาวๆ ที่มีโหนกแก้ม ทุบโหนกออก หรือใครที่หน้าบาน มีไขมันที่แก้มเยอะ หน้าดูอยากเรียว หน้ารูปไข่ขึ้น ก็ไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกได้ งานนี้จิ๊บๆ ทำทีเดียวจบ ไม่เสียเวลาไปฉีดซ้ำอีก สวยๆ ค่าาา

 

ศัลยกรรม

 

ศัลยกรรม

 

ศัลยกรรม

 

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การทำศัลยกรรมทุกอย่าง ควรขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของพวกเธอด้วย ที่สำคัญ ต้องทำการผ่าตัดกับคุณหมอที่เป็นศัลยแพทย์ตัวจริง มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ผ่าตัดในสถานที่ที่มีมาตราฐาน ได้รับความปลอดภัยนะจ๊ะ ไม่เช่นนั้นเป็นเคสหลุดขึ้นมาก แทนที่จะสวยจะกลายเป็นซวยเอาได้ ของอย่างนี้ต้องหาข้อมูลให้ดีเชียวนะ!