วันนี้เราได้หยิบเคล็ดลับในการสร้างหุ่นดี ที่ผอม สวย เรียว เสมือนนางฟ้า จากปากนางฟ้าตัวจริงทั้ง 3 คนที่ครองรันเวย์แบรนด์ชุดชั้นในดังอย่าง Victoria's Secret มาฝากทุกคนกันว่าวันๆ เค้าใช้ชีวิตยังไง ทำไมหุ่นถึงปังขนาดนั้น อยากรู้ต้องตามมาดู! 

Behati Prinsloo 


นางฟ้าคนแรก เจ้าของหัวใจหนุ่มมาดเซอร์อย่าง "อดัม" ที่มีหุ่นดีมากๆ ขาเรียว ขาว ผอมไร้ที่ติ ไม่มีเซลลูไลท์เลย เธอบอกเองเลยว่าวิธีในการครอบครองหุ่นแบบนี้นั้น เธอมักจะเลี่ยงการทานคาร์โบไฮเดรต เกลือ และน้ำตาล โดยจะเน้นทานเฉพาะโปรตีนและผักเป็นหลักค่ะ รวมถึงถ้าเธอเผลอใจแอบกินช็อคโกแลตไป ก็ต้องออกกำลังกายเรียกเหงื่อเพิ่มขึ้น 2 ครั้ง/สัปดาห์ ถือว่าเป็นการใช้กรรมหลังจากเผลอกินไปนั่นเอง มีระเบียบวินัยดีมากๆ!

หุ่นดี

Candice Swanepoel


คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้! เพราะทั้งสวย หุ่นดี เซ็กซี่จนไม่แปลกใจที่ครองปีกนางฟ้ามาตลอด เธอได้เผยว่าเคล็ดลับหุ่นดีของเธอนั้น มาจากการที่เธอเน้นการกินอาหารจำพวกโปรตีนเป็นปริมาณมาก เพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้ดูสวยงาม ส่วนเรื่องการออกกำลังกายก็ทำไปตามปกติ ยกเว้นแต่ก่อนเดินแบบ 10 วันที่เธอจะจริงจัง วันอื่นๆ เธอก็เน้นทานโปรตีนพร้อมออกกำลังกายตามปกติค่ะ ถือว่าต้องมีความสม่ำเสมอมากๆ นะจ๊ะ ไม่งั้นไม่ได้หุ่นแบบนี้แน่นอน > < 

หุ่นดี

 

Alessandra Ambrosio


นางฟ้าคนสุดท้ายที่ประกาศขอบอกลาปีกไป เป็นที่น่าเสียดายมากๆ แต่ก็ไม่วายทิ้งเคล็ดลับหุ่นงามๆ ไว้ให้เราอยู่ โดยเธอบอกว่าเธอเน้นการทานผักมากๆ โปรตีนก็เป็นสิ่งที่เธอสนใจเช่นกัน แต่ต้องบาลานซ์ให้ดี เธอไม่ได้ทิ้งสารอาหารประเภทอื่น เพียงแต่ควบคุมไว้ให้สมดุลและระมัดระวังที่สุดแค่นั้นเอง เธอบอกว่าแค่สนใจมากกว่าเรื่องภาพลักษณ์ เพราะคนเราแก่ตัว ระบบเผาผลาญก็จะไม่ดีดังเดิมแล้ว ทานเยอะไปก็ไม่ไหวนาจาา โอ๊ยย นับถือเลยค่ะคุณพี่!

หุ่นดี

 

ใครที่มีนางฟ้าคนไหนเป็นไอดอลก็เชิญหยิบยกเคล็ดลับไปใช้ได้ตามใจ ส่วนเดี๊ยนขอตัวไปหยิบช็อคโกแลตมากินแก้เครียดสักบาร์ ก่อนใส่ชุดออกกำลังกายไปเซลฟี่แล้วกลับขึ้นห้องไปนอนต่อขร่ะะะ > <