สาว ๆ หลายคนอาจจะชื่นชอบรอยสักสไตล์มินิมอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมหลายคนยังมีแพลนที่จะไปสักอีกด้วย แต่ก่อนที่จะตัดสินใจนั้น Jelly อยากขอนำเสนอรอยสักสีสไตล์มินิมอลให้ได้ดูกันก่อน เผื่อพวกเธอจะเปลี่ยนใจ เพราะแต่ละลายนั้นน่ารักมากแถมยังสวยด้วยอีกตั้งหาก เป็นรอยสักสีงานละมุนสไตล์เกาหลีที่สาว ๆ จะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน ไม่เชื่อก็มาดูกันเลย!

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

เริ่มต้นกันด้วยรอยสักลายเบสิคอย่างลายดอกไม้แบบหวาน ๆ ซึ่งรอยสักนี้จะเน้นไปที่ตัวดอกไม้ ลายสักเส้นเล็ก ไม่หนา ลักษณะเส้นเหมือนการใช้ปากกาวาดพริ้ว ๆ ส่วนการลงสีที่รอยสักจะเน้นไปที่สีสันสดใส อาจจะมีสีเดียวหรือหลายสีในรอยสักนั้น ๆ ส่วนมากจะนิยมรอยสักขนาดไม่ใหญ่มากซึ่งขนาดกำลังน่ารักเลยทีเดียวเชียว

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสักยอดฮิตรองลงมาจากดอกไม้ก็คงจะหนีไม่พ้นรอยสักแนวอวกาศ นั่นก็คือรอยสักรูปพระจันทร์ รูปกลุ่มดวงดาวต่าง ๆ ซึ่งเมื่อมาอยู่รวมกันแล้วทำให้ดูสวยงามแปลกตา จะมีการเพ้นท์สีลงไปที่รอยสักรูปพระจันทร์อย่างน้อย 3 เฉดสี ส่วนกลุ่มดาวต่าง ๆ ก็จะเป็นอีกสีหรืออาจจะเป็นสีดำสลับปะปนกันไปนั่นเอง ดูเท่ ๆ ดีเหมือนกันนะรอยสักลายนี้

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

หากเป็นสาวที่รักอิสระ คุณจะต้องไม่พลาดกับรอยสักสีสไตล์มินิมอลอย่างลายนก หรือรอยสักสีลายนกกระดาษ อาจจะให้ช่างสักลงลายเส้นเป็นสีดำก่อน จางนั้นค่อยระบายสีน้ำลงไปที่รอยสัก เพื่อสร้างความรู้สึกแปลกใหม่และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น สาวอ่อนหวานรักสัตว์อาจจะสักรูปหมีโพลาแบร์แล้วลงสีคัลเลอร์ฟูลพาสเทลจาง ๆ ก็ได้

รอยสัก

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

เป็นยังไงบ้างคะสาว ๆ เปลี่ยนใจอยากสักสีแนวคัลเลอร์ฟูลกันบ้างมั้ยเอ่ย ? ทางที่ดี Jelly แนะนำว่าให้ดูไอเดียรอยสักเยอะ ๆ ก่อนตัดสินใจไปสักเพราะมันจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต และต้องไม่ลืมที่จะเลือกร้านสักลายที่ไว้วางใจได้ ดูสไตล์ของแต่ละร้านด้วยเพราะถ้าสักมาแล้วงานไม่เป๊ะมันแก้ยากนะจ๊ะสาว ๆ