รอยสักจัดได้ว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถบันทึกเรื่องราวของคน ๆ นั้นไว้บนเรือนร่าง จึงทำให้แต่ละรอยสักมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ส่วนสาวคนไหนที่ชื่นชอบฤดูหนาวและอยากให้ตัวเองดูเป็นสาวใจเย็นน่าค้นหา ... งั้นลองมาดูรอยสักแนว Winter ไว้จัดสักสองสามรอยดีมั้ยคะ? มีทั้งลายขนาดกลางและขนาดเล็กเหมาะกับผู้หญิงเป็นที่สุด ไม่สักไม่ได้แล้ววว

 

Snowflake


เป็นรอยสักที่เป็นสัญลักษณ์ของฤดูหนาวอย่างแท้จริง และไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของเรือนร่างก็ดูดีไปหมด ความสวยงามของ Snowflake 6 แฉกจะสักเป็นสีดำหรือสีน้ำเงินก็ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา สำหรับสาวสวยอย่างเราสักเล็ก ๆ ให้ดูมีกิมมิคก็พอแล้วค่ะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

 

ต้นสน


สำหรับสาวที่รักธรรมชาติต้องรอยสักรูปต้นสนเลยค่ะ แสดงให้เห็นถึงความรักสงบเด็ดเดี่ยวใจกล้าและมั่นคง สักต้นเล็ก ๆ บริเวณแขนก็ดี หรือจะสักบริเวณสีข้างไว้โชว์ยามโนบราก็ดูน่าดึงดูดใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

 

สัตว์


รอยสักรูปสัตว์นี่ไม่ได้หมายถึงชนิดใดก็ได้นะคะ ต้องเป็นรอยสักรูปสัตว์ที่เกี่ยวข้อกับฤดูหนาวสักหน่อยอย่างเช่นหมีหรือกวาง จะสักลายเส้นจัดเต็ม หรือจะเลือกแบบมินิมอลก็ขึ้นอยู่กับความชอบ แต่ทางที่ดีสักแบบมินิมอลลายเส้นน้อยจะดูสวยงามกว่านะคะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

 

เลือกรอยสักได้แล้วก็อย่าละเลยที่จะเลือกร้านสักนะสาว ๆ บอกเลยว่าต้องเป็นร้านที่ไว้ใจได้ เครื่องมือสะอาด และมีบริการที่ดี ขืนเลือกร้านสักผิดอาจมีชีวิตที่เปลี่ยนไปได้เหมือนกันนะคะคุณ!