สาว ๆ หลายคนคงรู้กันดีว่าการลดหน้าท้องต้องใช้เวลา บางคนเพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายหรือคุมอาหารได้วันสองวัน พอยังไม่เห็นผลลัพธ์ก็รู้สึกท้อแท้ จนล้มแพลนลดน้ำหนักในที่สุด แต่ความจริงแล้วไขมันสะสมน่ะไม่ได้เอาออกยากอย่างที่คิด ถ้าสาว ๆ อยากหุ่นเพรียว เอวคอด หน้าท้องแบนราบ Jelly มีตารางลดหน้าท้องใน 2 สัปดาห์มาฝาก เป็นตารางออกกำลังกายและคุมอาหารแบบง่าย ๆ แต่ได้ผลจริง ถ้ามีวินัยและตั้งใจทำตามนี้ รับรองว่าหุ่นเพรียวหน้าท้องแบนราบภายใน 14 วันแน่นอนค่ะ!

 

cr. pinterest.com

 

ตารางออกกำลังกายลดหน้าท้องที่เรานำมาฝากมีแค่ 3 ท่าง่าย ๆ เท่านั้นเองค่ะ ให้สาว ๆ ทำท่าออกกำลังกายลดหน้าท้องวันละ 3 ท่า เริ่มด้วยท่า Jackknife Crunches 10 ครั้ง ตามด้วยท่า Russian Twists 20 ครั้ง ปิดท้ายด้วยการทำท่า Plank ค้างไว้ 20 วินาที แล้วค่อย ๆ เพิ่มจำนวนครั้งไปเรื่อย ๆ ท่าละ 2 ครั้ง/วัน จะออกกำลังกายลดหน้าท้องตอนเช้า ตอนเย็น หรือก่อนเข้านอนก็ได้นะคะ ตารางลดหน้าท้องนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือขี้เกียจออกกำลังกาย แค่ตั้งใจทำวันละไม่กี่นาทีก็หุ่นเฟิร์มได้ค่ะ

 

cr. hallofquotes.com

 

อยากลดหน้าท้องได้สำเร็จต้องดูแลเรื่องอาหารการกินด้วยนะ! เพราะถ้าเรากินดี 80% ออกกำลังกายแค่ 20% ก็หุ่นปังได้แล้วค่ะ ฉะนั้นหากอยากลดหน้าท้องได้ใน 14 วัน ต้องคุมอาหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ซึ่งตารางคุมอาหารที่เรานำมาฝากนั้นไม่ยากเลยค่ะ แค่ลดอาหารจำพวกแป้งขัดขาวและน้ำตาล อาทิ ขนมปังขาว พาสต้า สปาเก็ตตี้ น้ำอัดลม หรือซีเรียลที่มีน้ำตาลสูง หันมาทานผักผลไม้ ถั่ว ข้าวโอ๊ต ข้าวกล้องให้มากขึ้น ที่สำคัญคือดื่มน้ำเยอะ ๆ จะได้ช่วยลดความอยากอาหารและช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดียิ่งขึ้น 

 


เห็นไหมว่าการลดหน้าท้องนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด แค่สาว ๆ เริ่มต้นวันนี้ แล้วตั้งใจทำตามตางรางลดหน้าท้องให้ได้ทุกวัน ถือเป็นการชาเลนจ์ตัวเอง แค่ประมาณ 1 - 2 อาทิตย์ก็จะเริ่มเห็นผลแล้วค่ะ แต่ถ้าใครมีหน้าท้องค่อนข้างเยอะอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านั้น แต่รับรองว่าเวิร์คแน่นอนค่ะ💖