เบื่อมั้ยที่ต้องมานั่งเบลนอายแชโดว์หลายๆ สีทั้งที่ตอนเช้าไม่ได้มีเวลาแต่งหน้ามากมายขนาดนั้น งั้นลองเปลี่ยนมาแต่งตาสไตล์เกาหลีกันดูบ้างมั้ยคะ Jelly มีความลับอยากบอกว่าสาวเกาหลีเขาใช้อายแชโดว์สีเดียวในการแต่งตากันด้วยแหละ มาดูกันดีกว่าว่าพวกเธอใช้อายแชโดว์สีอะไรกันบ้าง

 

แต่งตาสีส้ม


สำหรับสาวๆ ที่อยากอัพลุคให้ดูสวยเหมือนสาวเกาหลีต้องแต่งตาสีส้มนะรู้ป่าว > <  ปาดอายแชโดว์สีส้มอ่อนให้ทั่วเปลือกตา จะใช้แบบเนื้อแมตต์หรือเนื้อชิมเมอร์เพิ่มประกายสดใสให้ดวงตาก็ได้นะ จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ปัดมาสคาร่าเป็นอันเสร็จ แต้มทิ้นท์ที่แก้มและปากให้ดูเป็นธรรมชาติ

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

 

แต่งตาสีชมพู


สาวหวานใสพลาดไม่ได้กับการแต่งตาสีชมพูให้ลุคคุณหนูน่าทะนุถนอม ปาดอายแชโดว์สีชมพูเนื้อชิมเมอร์เอาให้วิ้งยันโลกหน้า เขียนอินไลเนอร์ด้านในปัดมาสคาร่าและเขียนคิ้วอ่อนๆ นี่แหละวิถีแต่งตาแบบสาวเกาหลีที่แท้จริง น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ แต่งไปเดทยิ่งเหมาะสุดๆ

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

 

แต่งตาสีน้ำตาล


ส่วนสาวคนไหนที่ชอบการแต่งหน้าแบบ Everyday Look ต้องชื่นชอบการแต่งตาสีน้ำตาลอย่างแน่นอน ปาดอายแชโดว์สีน้ำตาลแล้วเขียนอายไลเนอร์เส้นเล็กให้เฉียบคมแล้วปัดมาสคาร่า เสริมเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยชวนมองจนผู้ไม่อาจละสายตาไปจากเราได้เลยแหละ แอร๊ยยย > <

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

บอกเลยว่าอายแชโดว์แบบแท่งเป็นไอเท็มกันตายที่ควรพกติดกระเป๋าไว้มากๆ เพราะมันช่วยพลิกลุคสาวไทยให้เป็นสาวเกาหลีได้ในพริบตา ยามฉุกเฉินเผื่อต้องไปดินเนอร์กับแฟนจะได้หยิบขึ้นมาแต่งตาได้ทันใจ เพราะคนสวยจะใช้อายแชโดว์สีเดียวแต่งตายังไงก็ได้จำไว้ให้ขึ้นใจนะคะซิส!