สาวกรอยสักทั้งหลายอาจจะเคยเห็นรอยสักสไตล์มินิมอลมาจนเบื่อ อยากลองหาไอเดียรอยสักใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใครบ้างแต่ก็หาไม่เจอสักที Jelly มีไอเดียรอยสักแนวใหม่ไฉไลกว่าเดิมนั่นก็คือแนววาดเขียนแบบเด็กอนุบาลจาก IG : 02percentof02 ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าแปลกตาแต่ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ทำให้ย้อนนึกถึงวัยเด็กกันเลยทีเดียว

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

จะเห็นได้ว่ารอยสักของ IG : 02percentof02 ส่วนมากลายเส้นจะเป็นแนววาดเขียนแบบเด็ก ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งมีทั้งการสักลายเส้นสีดำแล้วปาดไฮไลท์ทับด้วยสีต่าง ๆ ทำให้รอยสักดูโดดเด่นขึ้น หรือใช้สีต่าง ๆ สักเลย ด้วยความที่เส้นของรอยสักนั้นมีความเป็นอิสระอยู่มากจึงทำให้รอยสักที่ออกมานั้นมีความสดใสแบบเด็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นรอยสักรูปหัวใจที่มีใบหน้า หรือแม้แต่รูปภูเขากับต้นไม้โง่ ๆ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

อีกหนึ่งกิมมิคของรอยสักจาก IG : 02percentof02 ที่น่าสนใจนั่นก็คือ เธอจะสักให้เป็นรูปแบบตามที่ต้องการก่อน แล้วจะระบายสีให้ดูเหมือนไม่ตั้งใจ ซึ่งเป็นลักษณะการวาดเขียนของเด็กอนุบาลนั่นเอง ซึ่งแต่ละรูปก็มักจะเป็นอะไรที่ง่าย ๆ อย่างเช่นสายรุ้ง แมว หัวใจ สตรอว์เบอร์รี่ ฯลฯ ที่แสดงถึงความซุกซนและไร้เดียงสานั่นเอง

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ถึงแม้ว่ารอยสักนี้จะไม่ได้มีการลงสีให้อยู่ในกรอบอย่างเป็นระเบียบ แต่มันก็ช่วยทำให้รอยสักดูไม่น่าเบื่อ ซึ่งความจริงแล้วการจะสักแบบนี้ได้ก็ต้องใช้สมาธิและจินตนาการค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ไอเดียรอยสักแบบนี้เหมาะสำหรับสาวที่รักอิสระ หรือสาวอินดี้ที่ไม่ชอบตามใคร ถ้าหากสนใจอยากจะสักแนวนี้กับเจ้าของ IG : 02percentof02 ตัวเป็น ๆ ล่ะก็เขาเปิดร้านสักอยู่ที่กรุงโซลนะจ๊ะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ถูกอกถูกใจกับไอเดียรอยสักที่ Jelly นำมาฝากกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ? ถ้าถูกใจก็อย่าลืมกดเซฟไว้เป็นไอเดียเอาไปให้ช่างสักที่ไว้ใจได้สักให้นะคะ แต่รอยสักสีนี่ค่อนข้างต้องดูแลเป็นพิเศษเพราะสีจะจางไวมาก ต้องหมั่นเติมสีบ่อย ๆ เพื่อให้สีสดอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นก็อาจจะทำให้เจ็บตัวบ่อยกว่าการสักสีดำธรรมดา แต่สักสีมันสวยกว่าอ่ะเนาะยังไงก็ต้องยอม อิอิ