อันยองงค่ะซิสสสสส Jelly review เจ๊เจลลี่รีวิวกลับมาอีกล้าวว วันนี้ขอมารีวิว 3ce หรือ 3concept eye 3CE BLUSHED KIT เซตนี้ดีต่อใจจเป็นเซตสุดคุ้มเลยก็ว่าได้ เพราะได้ครบทั้ง ตา แก้ม ปาก ราคาพรีออเดอร์ อยู่ที่ประมาณ 1,400 บาท ในเซตประกอบไปด้วย

 

3CE BLUSHED KIT


 

 

3CE BLUSHED KIT ในเซทประกอบไปด้วย

1. 3CE COLOR FACE #BLUSHED
2. 3CE MATTE LIP CRAYON #BLUSHED
3. 3CE CREAMY WATERPROOF EYELINER #BLUSHED

 

 

เพคเกจเป็นกล่องกระดาษค่อนข้างแข็งพอสมควร ตัวแพคเกจผลิตภัณฑ์ ก็เป็นเหมือนรุ่นเนื้อแมตมีความด้านๆ ไม่ได้เป็นเนื้อเงาๆ แบบพวก Creamy แพคเกจชั่งมันค่ะ ประเด็นคือมันคุ้ม และดี

 

ถ่ายกับแสงไฟ Warm Light

 

ตัวบนสุดคือ Eyeliner เป็นสีออกชมพูตุ่นๆ อมน้ำตาลนิสๆ ตัวนี้กันน้ำนะคะ ขยี้ก็ไม่ลอกเลยจ้ะ

ตัวที่สองคือ Lipstick เนื้อแมต สีออกชมพูตุ่นๆเช่นเดียวกันค่ะ แอดมินเป็นคนผิวแห้ง ปากก็แห้ง แต่ตัวนี้ถึงเป็นเนื้อแมตแต่ปรากฏว่าชอบจ่ะ เนื้อไม่แห้งเกิน แถมสีก็ติดคงทนในระดับนึงเลยทีเดียว ทานข้าวเสร็จก็ยังหลงเหลือสีลิปให้เห็นอยู่

มาถึงบลัชออนกันบ้างเป็นแบบดูโอ้ ทูโทน มี 2 สีในหนึ่งตลับถึงบอกว่าคุ้มสุดๆ ปัดสีอ่อนไว้บริเวณหน้าแก้ม และตามด้วยสีชมพูเข้มบริเวณโหนกแก้ม คือช่วยทำให้หน้าดูมีมิติ ใสๆ แบบไม่ใช้บรอนเซอร์

 

ถ่ายกับแสงธรรมช่าติ

 

สาวๆคนไหนที่เป็นสาวก Stylenanda แล้วเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อเซทไหนดี แอดมินขอแนะนำเซตนี้เล๊ยย ราคาไม่แพง ได้ครบตั้งแต่ตายันปาก แถมเป็นโทนสีชมพูที่สามารถทาได้ทุกวัน ถ้ากลัวลืมก็แชร์เก็บไว้น๊าสาวๆ บ๊ายบายยย

รีวิวปัดแก้มแบบฝุ่น ของ 3concept eye https://jelly.in.th/review-3ce-red-recipe-face-blush