สวัสดีค่าสาวเจลลี่ วันนี้แอดมินขอเสนออ รีวิวลิปทิ้นเนื้อแมตต์ตัวใหม่รุ่น 3CE VELET LIP TINT จาก Stylenanda ขยันออกคอลเลคชั่นกันแบบสุดๆคราวนี้มาถึงคิวของลิปทิ้นเนื้อแมตต์กันบ้าง มาเริ่มกันที่แพคเกจกันก่อน ขอบอกเลยว่าตอนดูในรูปเนี่ยกรีดร้องสุดๆ จะเอาให้ได้แต่พอของมาถึงก็เงิบนิดหน่อย เพราะแพคเกจที่ห่อตัวลิป คือกระดาษ! แอบผิดหวังเล็กๆ แต่ก็ปลอบใจตัวเองว่าสิ่งที่สำคัญก็คือเนื้อผลิตภัณฑ์อะเน้อะ!

 

 

รุ่นนี้มีทั้งหมด 10 สีค่ะ ราคาแท่งละ 15,000 วอน ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 450 บาท แอดมินนำมารีวิวให้สาวเจลลี่ได้ดูกันทั้งหมด 5 สีจ้าอีก 5 สีนั้นหมดอย่างว่องไว

New Nude, Near And Dear, Save me, Best Ever, Taupe

 

3ce velvet lip tint

 

ตัวแพคเกจตรงฝาจับ สัมผัสก็จะคล้ายๆแพคเกจของ Nars อาจจะต้องดูแลรักษากันนิสนึง เพราะเลอะง่าย พอเปิดฝามาก็ได้กินหอมอ่อนๆ ของเนื้อลิปเลย หอมละมุนๆแบบเนย ชอบกลิ่นมากก เนื้อลิปก็นุ่มสุดๆชอบลองปาดที่แขนก็เนื้อเนียนดีมาก ทาที่ริมฝีปากก็เม็ดสีชัด ไม่ตกร่อง

ตัวเนื้อลิปบางเบาเนียนเรียบไปกับริมฝีปาก ซึมเข้าผิวได้ดีเนียนนุ่มให้สัมผัสเป็นเนื้อแมตต์ ความหอมของเนื้อลิปคือติดทนมากกกจริงๆ เนื้อสีของลิปตอนทาคือสีสวย สีชัด แน่นจริงไรจริงค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อแมตต์ สาวๆที่ริมฝีปากแห้งก็ควรบำรุงให้ดีก่อนทาลิปนะจ้ะ มาพูดถึงในส่วนของความติดทนนั้น สำหรับสี New Nude กับ Near and dear เต็ม 5 ดาวเราให้แค่ 3 อาจจะเพราะเป็นสีอ่อนด้วย แต่สำหรับสี Save me, Best ever และ Taupe ระดับความความตินทนนั้น เต็ม 5 ให้ดาวให้ 4 เลย สีติดทนอยู่น๊า แถมเป็นเนื้อกำมะหยี่ ใครที่เป็นเอเชียสายฝ. ก็คงถูกอกถูกใจ สรุปว่าสีสวยชอบเนื้อสี ใครที่ชอบเติมลิปบ่อยๆคงไม่เป็นปัญหาสำหรับความไม่ติดทนเท่าไหร่ แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบและต้องการ ความติดทนระดับ 10 รุ่นนี้ก็ถือว่ายังไม่ตอบโจทย์ มาค่ะตามแอดมินมาดูเนื้อลิปทั้ง 5 สีชัดๆกันเลยค่าา

 

3CE VELVET LIP TINT #NEW NUDE


 

3CE VELVET LIP TINT

 

 

3CE VELVET LIP TINT #NEAR AND DEAR


 

3ce velvet lip tint

 

 

3CE VELVET LIP TINT #SAVE ME


 

3CE VELVET LIP TINT

 

 

3CE VELVET LIP TINT #BEST EVER


 

3CE VELVET LIP TINT #SAVE ME 

 

3CE VELVET LIP TINT #TAUPE


 

3CE VELVET LIP TINT #SAVE ME 

3CE VELET LIP TINT SWATCH


 

3ce VELVET LIP TINT

3ce VELVET LIP TINT

3ce

 เป็นยังไงกันบ้างคะ เล็งสีไหนกันไว้เอ่ย? มีสีไหนโดนใจสาวเจลลี่บ้าง สำหรับตัวแอดมินถูกใจอยู่ 2 สีค่ะ Save me กับ Taupe สีนึงก็ดูสดใสร่าเริงอีกสีก็ดูสวยสไตล์เอเชียสายฝ.