มาอีกแล้วกับ Srichand X Disney ในรุ่น Classic series ด้วยความที่สาวๆแบบเราเติบโตขึ้นมากับอินเนอร์เจ้าหญิงอย่างเต็มเปี่ยม ถ้าเป็นเจ้าหญิงก็ต้อง Disney อยู่แล้ว! ก่อนหน้านี้ Srichand ก็ได้ออกมาผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Beauty and the beast ไปแล้ว อื้ออึงตามล่ากันหนักมาก Srichand X Disney รอบนี้เลยเป็นคิวของ Rapunzel สาวผมทองสุดสวย , Snow white เจ้าหญิงที่ผิวขาวดุจหิมะและปากแดงดุจกุหลาบ และ Ariel นางเงือกน้อย

เรื่องคุณภาพของ Srichand Classic series คงไม่ต้องพูดอะไรกันมากแล้ว เพราะถ้าไม่เจ๋งจริงแบรนด์เค้าคงไม่อยู่มายาวนานถึง 69 ปีแน่นอน ทั้งแป้ง Translucent ตัวดังคุมมันมัดใจสาวไทยกันทั้งประเทศ หรือ ตัว TANAKA gold powder mask ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนกระจ่างใส มาดูกันดีกว่า ว่าเหล่าเจ้าหญิงทั้งสามประจำหน้าที่อะไรกันบ้าง!

 

1. Srichand Classic Disney Princess Collection Translucent Powder ( Rapunzel )


แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากศรีจันทร์ ในรูปแบบเจ้าหญิงราพันเซล กับผมยาวสลวยในชุดเดรสสีม่วงและบุคลิคที่เป็นคนสนุกสนานเป็นธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ เหมาะกับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์สดใสเริงร่า ลุยๆ เนื้อแป้งจะช่วยล็อกเมคอัพให้อยู่ทนและไม่มันเยิ้มระหว่างวัน เป็น BEST SELLER ของแบรนด์เลย! แถมตลับยังน่ารักขนาดนี้ มาพร้อมพัฟที่ใหญ่และนุ่มกว่าเดิม เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ เอาใจสาวผิวมันสุดๆ

 

 

 

Srichand Classic Disney Princess Collection Translucent Powder ( Rapunzel ) ขนาด 30 กรัม ราคา 590 บาท (ขนาด3เท่าของรุ่นปกติ)

 

2. Srichand Classic Disney Princess Collection Original Scented Powder ( Snow White )


แป้งมาส์กสูตรต้นตำรับของศรีจันทร์ที่อยู่คู่สาวไทยมาอย่างยาวนานด้วยคุมสมบัติมาส์กที่ช่วยลดหน้ามันได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งในรูปแบบเจ้าหญิงสโนไวท์ ผู้ที่มีผิวขาวราวกับหิมะ และถือว่าเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ครองใจสาวๆตลอดกาล ที่สำคัญ Original Scented powder ยังเป็นสินค้าที่อยู่มาตั้งแต่ยุคแรกของแบรนด์ศรีจันทร์ Srichand เรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์บุกเบิกของแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่า 69 ปี ตั้งแต่เป็นแพคเกจแบบกระปุกจนตอนนี้มาพร้อมกับเจ้าหญิง Snow white เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ไว้ใจสินค้าแบบดั้งเดิม

 

 

 

Srichand Classic Disney Princess Collection Original Scented Powder ( Snow White ) ขนาด 30 กรัม ราคา 79 บาท

 

3. Srichand Classic Disney Princess Collection Tanaka Gold Powder Mask ( Ariel )


มากันที่ตัวสุดท้ายกับแอเรียลลล เงือกน้อยผมแดงสุดซ่า ทุกคนต้องจำฉาก Part of your world ของนางได้แน่ๆ แอเรียลมาพร้อมกับ แป้งมาส์กสูตรหน้าเนียน 2 เท่า ต่างจากตัวบนยังไง? ต่างกันที่สูตรนี้จะมีส่วนผสมจากทานาคาที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียน ใครเคยเห็นสาวพม่าพอกหน้าด้วยทานาคาบ้าง นั่นแหละจ่ะเคล็ดลับความสวยของเค้า แต่สาวไทยพอกก่อนนอนเฉยๆก็ได้ ตื่นมาก็จะได้ผิวใส ไม่มัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขนด้วยนะ จะใช้ทุกคืนก่อนนอนก็ได้ หรือ ถ้าขี้เกียจก็สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

 

วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่ผสม Tanaka Gold Powder Mask กับน้ำหรือนม ในสัดส่วน 2 : 1 แล้วมาส์กทั่วใบหน้ารอให้แห้งแล้วก็เข้านอนตามปกติ หรือจะพอกหนาหน่อยก็ได้แล้วแต่ที่ชอบเลย

 

 

 

Srichand Classic Disney Princess Collection Tanaka Gold Powder Mask ( Ariel ) ขนาด 30 กรัม ราคา 159 บาท

 

หูยย ผลิตภัณฑ์รุ่น Classic series นี่ก็คลาสสิคสมชื่อ คลาสสิคแบบไม่มีวันตาย ทั้งในเรื่องของคุณภาพที่อัดแน่นและราคาที่น่ารักน่าคบหา น้องๆนักเรียนนักศึกษาก็สามารถเอื้อมถึงซื้อกันได้สบายๆ แถมยังมาในแพคเกจ Disneyอีก Jelly อยากจะพุ่งตัวไปสอยให้ครบเซทก่อนใครเลย Srichand Classic Disney Princess Collection ก็มีวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ Boots Thailand สาขาใหญ่ๆ และกำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ที่ Tops supermarket และห้างชั้นนำทั่วไป หายใจลึกๆและฮึ้บกันไว้อีกนิดเดียวเท่านั้น สาวๆต่างจังหวัดก็รอก่อนน้า