สวัสดีค่าสาวๆเจลลี่ เมื่อสัปดาห์ก่อนทางทีมงานได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว Eveandboy ชั้นใต้ดินที่สยามวัน ก็เดินเล่นชิว กันไป จนไปสะดุดตากับ เซตเครื่องสำอางค์จาก MAC ก็เลยสอบถามกับ BA จึงทราบว่า เซตเนี้ยย มันเป็นลิมิเต็ด นะจ๊ะมีเฉพาะ ที่ Eveandboy สาขานี้เท่าานั้น อยากรู้แล้วใช่ม๊า ว่าเซตนี้จะคุ้ม ยังไง ภายในเซตมีอะไรบ้าง

 

1.MAC Look in a Box Cherry Blossom


มาเริ่มกันที่เซตแรก สีชมพูหวานแหวว เริ่มจากริมซ้ายสุดเป็นมาคาร่าจ้า ความพิเศษนอกจากจะเป็นสีชมพูมุ้งมิ้งแล้วยังมี 2 ชั้น คือมีทั้งแปรงหัวเล็กและหัวใหญ่ ถัดมาเป็นลิปกลอส สีชมพู มีชิมเมอร์วิ๊งๆ ถึงจะเป็นกลอสแต่เม็ดสีแอบแน่นอยู่นะคะคุณผู้ชมม ต่อกันที่ลิปสติกนางเอกของเซต สีหวานสวยมากก แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมมี่อะเนอะ จะให้ติดทนมากก็คงจะมิได้ ต่อกันที่ Eyeshadow  สี The wrong man เป็นอายแชโดว์สีชมพู อมเทานิสๆ คือดี ปาดทีเดียวคืออยู่แต่ถ้าชอบแต่งตาแน่นๆ ก็อาจจะปาด 2 รอบก็ไม่ว่ากัน

 

 

 

 

 

 

MAC Look in a Box Cherry Blossom ภายในเซตประกอบด้วย

– Eyeshadow  สี The wrong man ขนาด  (0.05 oz.) ปกติราคา 850 บาท

– Lipglass สี Only for you

– False Lashes Mascara ขนาด (0.28 oz.)

– Lipstick สี cherry blossom เนื้อ cremesheen  ขนาด (0.1 oz.)

– กระเป๋าเครื่องสำอางค์

 

Swatch Lips

 

2.MAC Look in a Box Sunblessed


มาต่อกันที่เซตที่ 2 เซตนี้ก็จะมีมาสคาร่าแต่เป็นแบบหัวเดียว ลิปสติกในเซตนี้จะออกอมส้มๆพีชๆ แอดมินชอบสีนี้มาก คืออมส้มกำลังดี ส่วนอายแชโดว์ ในตลับจะเป็นสีจำดูเป็นสีออกเทาๆแต่พอปาดออกมาเท่านั้น จะเป็นสีออก น้ำตาลทองๆ Copper คือสวยคือดี และชิ้นสุดท้าย อายไลเนอร์ของแมค สาวๆคงคุ้นเคยกันดีกับชื่อเสียงของนาง คืออยู่ทนอยู่นาน สีดำสนิท กันน้ำ ปังๆ แต่ไม่มีแปรงให้นะคะต้องซื้อเอง

 

 

 

 

 

MAC Look in a Box Sunblessed ภายในเซตประกอบด้วย

– Eyeshadow  สี Deception ขนาด  (0.05 oz.) ปกติราคา 850 บาท

– Fluidline in Blacktrack ขนาด (0.1 oz.)

– False Lashes Mascara ขนาด (0.28 oz.)

– Lipstick สี Sunblessed เนื้อ cremesheen  ขนาด (0.1 oz.)

– กระเป๋าเครื่องสำอางค์

 

 

 

 

 

ทั้ง 2 เซตเค้าก็มีกระเป๋ามาในเซตด้วยนะจ๊ะ สุดคุ้มขนาดนี้เพียงเซตละ 1,869 บาทเท่านั้น โหห เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ ถ้าซื้อแยกเป็นชิ้นๆคงไม่ได้ราคานี้ หมดแล้วหมดเลยจ้ะสาวๆ ถ้าอยากไปลองที่เคาน์เตอร์ก็ไปลองเทสกันได้บีเอเค้าใจดี อิๆ