สวัสดีค่า สาวๆ Jelly วันนี้แอดมินมีลิปสติกจาก JILLSTUART แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องแพคเกจ สุดคิ้วท์ น่ารักดุจเจ้าหญิงเล๊ยยย วันนี้แอดมินนำลิปสติกรุ่น Rouge My Dress มารีวิวให้สาวๆได้ดูกัน 2 สี คือสี 03 romantic ruffle ที่ออกชมพูอมส้มพีชๆ กับ 05 ruby earrings สีชมพูอมแดงหวานฉ่ำ สุดๆ ใครที่เป็นสาวก JILLSTUART ละก็ห้ามพลาด

 

 

 

 

มาเริ่มกันที่แพคเกจก่อนเลยย น่ารักคิ้วท์ เจ้าหญิงฝุดๆ ลิปสติกที่ละลายราวกับเนื้อครีมและเต็มเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น สีสันติดทนนานเต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามราวกับความงามที่เอ่อล้นในชั่วพริบตาตอนที่คุณใส่ชุดเดรสที่แสนวิเศษ เป็นสีใหม่ที่แต่งแต้มริมฝีปากของคุณให้ดูเป็นผู้ใหญ่

สูตรดั้งเดิมซึ่งเป็นสูตรแรกของ Jill Stuart จะรังสรรค์ชั้นลิปสติกที่ปกปิดได้อย่างแนบสนิทและจะช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานเป็นพิเศษ นอกจากนี้ สูตรผงที่ติดทนนานจะช่วยกักเก็บความชัดเจนของเม็ดสี พร้อมมอบผลลัพธ์ที่งดงามติดทนนาน มาเริ่มกันที่สีแรก 03 Romantic Ruffle

 

 

 

JILL STUART

Rouge My Dress 03 romantic ruffle ราคา 1,050 บาท

สีนี้เป็นสีส้มอมแดง พีชๆ เนื้อลิปเป็นแบบครีมมี่ นุ่มมมมากก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ 9/10 เลยค่ะ สามารถใช้ทาได้ทุกวันเลยใครที่ชอบ สีแดงอมส้มๆหน่อยแนะนำเลยค่ะ

 

 

 

 

JILL STUART

Rouge My Dress 05 ruby earrings ราคา 1,050 บาท

สีนี้ 05 ruby earring เป็นสีชมพูอมแดงนิสๆ เนื้อลิปนุ๊มนุ่มมอีกเช่นเคย แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆตามสไตล์ JILL STUART 2 สีที่แอดมินนำมารีวิวนั้น สามารถทาได้ทุกวันเลย จะทาไปมหาลัย หรือทำงานก็เริ่ดพอกัน คราวนี้เรามาดู 2 สีเปรียบเทียบกันจะๆเลยดีกว่า

 

 

เมื่อวางเทียบกันแล้วจะเห็นได้ว่า สี Ruby earring จะออกอมชมพูแดงๆ และสี romantic ruffle นั้นจะออกส้มๆ คราวนี้เรามา Swatch สีกัน

 

 

ปาดลงไปที่แขนเพื่อคุณผู้ชมมม ด้วยความเสียดาย T T ลิปมันนุ๊มนุ่มจิงๆนะ มันเลอค่าน่าครอบครองจริงๆ ต่อไปมาปาดลงหนังหน้าของแอดมินบ้าง

 

 

 

ถ้าสาวๆ Jelly ชอบก็สั่งซื้อได้เลยนะจ้ะ 2 สีนี้เค้าสวยจริงไรจริงปลาบปลื้มสุดๆ