เรียกได้ว่า ปีนี้เป็นปีที่เครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆทำคอลเลคชั่นกับเหล่าตัวการ์ตูนเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Cute press Beauty and the beast เครื่องสำอางเซเลอร์มูน จนมาถึงทีของThe face shop ปล่อยคอลเลคชั่นเจ้าTrolls ตัวการ์ตูนจากDreamWorks ออกมาสักพักนึงแล้วที่เกาหลี และเข้าไทยแล้วนะจ้ะ สามารถหาซื้อคอลเลคชั่นนี้ได้ทุกสาขาของThe face shopเลยหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ รอช้าอยู่ไย ไปดูกันเลยยย

1.THE FACE SHOP CONCEALER DUAL VEIL (TROLL) ราคา399฿ ปริมาณ 4.3 กรัม


 

 

 

2.THE FACE SHOP  LOVELY MEEX PASTEL CUSHION BLUSHER (TROLL) ราคา299฿ ปริมาณ 5 กรัม


บลัชในคอลเลคชั่นTrolls มีด้วยกัน 3 สี มาในแพคเกจแบบกระปุกกระดาษแข็งพร้อมพัฟปอมๆ

No.01 ROSE (TROLL) – BRANCH

No.02 CORAL (TROLL) – POPPY

No.06 SHIMMER (TROLL) – GUY DIAMOND

 

 

 

 

 

3.THE FACE SHOP OIL CLEAR BLOTTING POWDER (TROLL) ราคา 389 ฿ ปริมาณ 8 กรัม


แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดเน้นคุมมันสำหรับไว้เซทรองพื้นให้ติดทน มี3ลาย โดยมีสีเนื้อแป้งตามนี้  กระปุกสีฟ้า-เนื้อแป้งสีขาว กระปุกสีเหลือง-แป้งฝุ่นสีเนื้อ กระปุกสีเขียว-แป้งฝุ่นสีเขียว

 

 

 

 

 

 

4.THE FACE SHOP OIL CLEAR BLOTTING PACT (TROLL) ราคา 299 ฿ ปริมาณ 9 กรัม


แป้งตลับแบบPressed เหมาะแก่การพกพา หยิบมาเติมระหว่างวันน่ารักตะมุตะมิ

 

 

5.THE FACE SHOP tone up cushion ราคา20,000วอน ปริมาณ 15กรัม (ยังไม่เข้าไทย)


คุชชั่นThe face shop คอลเลคชั่นนี้เป็นเบสเมคอัพที่ช่วยแก้ปัญหาสีผิวต่างๆ ไม่เน้นการปกปิดแบบรองพื้น แค่แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอหรือหมองคล้ำเท่านั้น เช่น สีเขียวจะช่วยทำให้รอยแดงดูลดเลือนลงไม่เห็นชัดเท่าเดิม

 

 

 

 

 

 

 

6.THE FACE SHOP mono pop eyes eyeshadow palette ราคา20,000วอน ปริมาณ 9.5 กรัม (ยังไม่เข้าไทย)


พาเลตต์อายแชโดว์ที่มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์ในตลับเดียว มาใน 2 โทนสี คือ โทนชมพู 01 Joyful Candy Drop และโทนพาสเทล 02 Sweet Cupcake ซึ่งมีสีสนุกๆให้เล่นด้วย ความง่ายอยู่ที่มีแปรงและกระจกบานใหญ่ในตัวและเนื้ออายแชโดว์ที่ให้มาก็หลุมใหญ่มาก ใครชอบสะสมอายแชโดว์พาเลตต์ต้องถูกใจแน่นอน

 

 

 

 

 

เจ้า Trolls น่ารักจนเงินจะบินเลยยย ใครอยากได้อะไรรีบไปตำเนอะ เดี๋ยวไม่ทัน ส่วนสินค้าที่ยังไม่เข้าไทย ทางThe face shop Thailand บอกว่าอีกไม่นานของจะมานะคะอดใจรอนิดนึง ถ้าทนไม่ไหวก็กดพรีไปเลยจ้า