สำหรับสาว ๆ แล้ว "กลิ่นกายที่หอมหวาน" สามารถเพิ่มเสน่ห์สะกดใจทำให้คนรอบข้างประทับใจได้อีกเป็นเท่าตัว ยิ่งช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าฝนที่อากาศไม่ค่อยเป็นใจแล้ว อาจทำให้เกิดกลิ่นอับจนรู้สึกสูญเสียความมั่นใจได้ ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นติดทนที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้งได้ตลอดวัน ลองเปิดใจให้กับ "น้ำยาปรับผ้านุ่ม" 5 กลิ่น ที่ไม่ว่าใครใช้ก็ต่างคอนเฟิร์มว่า กลิ่นหอม ชวนหลง! ติดทนตลอดทั้งวัน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าเทียบเท่ากับน้ำหอมแบรนด์ดังหลาย ๆ แบรนด์ได้เลยหล่ะค่ะ

 

1. Downy Parfum Collection กลิ่น Passion


กลิ่นแรกจาก Downy กับ Collection น้ำหอม ที่หากใครได้ลองใช้ก็ต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวเทียบเท่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว ที่สำคัญคือใช้ปริมาณเพียงแค่นิดเดียว กลิ่นก็หอมฟุ้งติดเสื้อผ้ายาวนานตลอดวันแล้ว หากสาว ๆ คนไหนอยากมีกลิ่นกายหอมหวาน ชวนให้หลงรัก แนะนำว่าไม่ควรพลาดกลิ่นนี้เลยค่ะ 

 

Aroma-fabric-softener

 

2. Comfort Luxury Nature กลิ่น Enchanted


กลิ่นหอมเย้ายวนจากดอกไฮเดรนเยียสีม่วง ใน Comfort Luxury Nature กลิ่น Enchanted กลิ่นหอมฟุ้ง ติดทน ให้ความรู้สึกที่หรูหรา น่าหลงใหล ไม่ว่าสาว ๆ จะมีบุคลิกแบบไหน หากใช้กลิ่นนี้รับรองได้เลยว่าจะกลายเป็นสาวพราวเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็อยากทักว่ากลิ่นกายหอม ๆ แบบนี้ใช้น้ำหอมยี่ห้ออะไร

 

Aroma-fabric-softener

 

3. Hygiene Expert Care กลิ่น Happy Sunshine


กลิ่นหอมสดชื่นที่แท้จริงกับ Hygiene Expert Care กลิ่น Happy Sunshine กลิ่นวานิลลาหอม ๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย หากอยากได้ลุคสาวน่ารักสดใสที่ดูบอบบาง น่าทะนุถนอมแล้วหล่ะก็ ลองใช้กลิ่นนี้กันดู รับรองเลยว่าหนุ่ม ๆ ยืนเขินจนใจเต้นระรัวแน่นอน

Aroma-fabric-softener

 

4. Essence กลิ่น Impression


น้ำยาปรับผ้านุ่ม Essence เค้ามีกลิ่นหอมติดทนหลายกลิ่นเลยค่ะ แต่หากอยากได้กลิ่นหอมหวานของดอกไม้ แบบสะอาด ๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นแล้วหล่ะก็ แนะนำเป็นกลิ่น Impression สีฟ้า ที่มีกลิ่นติดเนื้อผ้าตลอดวันถึงขั้นที่ว่าได้กลิ่นเองยังฟินเองขนาดนี้ แล้วหนุ่ม ๆ ที่ไหนเค้าจะทนไหวล่ะคะ

 

 

5. Hygiene Expert Care Life Scent กลิ่น Peony Bloom


กลิ่นสุดท้ายเป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มจาก Hygiene อีกหนึ่งกลิ่น สูตรนี้เป็นสูตร Life Scent Serum ที่สกัดกลิ่นหอมเข้มข้นบริสุทธิ์จากดอกพีโอนี ทำให้ได้กลิ่นหอมเซ็กซี่ ที่มีความเย้ายวนใจแบบช่วง Summer ชวนให้หนุ่ม ๆ เคลิบเคลิ้ม หลงใหล ที่สำคัญกลิ่นยังติดทนขั้นสุด เรียกได้ว่าหอมฟุ้งชนิดที่คนรอบข้างต้องหลงเสน่ห์!

 

Aroma-fabric-softener

 


ขอยืนยันอีกครั้งว่ากลิ่นกายหอม ๆ ของผู้หญิงเราสามารถสร้างความประทับใจ ชวนให้ใคร ๆ หลงรักตั้งแต่ยังไม่ทันได้เห็นหน้า รู้แบบนี้แล้วสาว ๆ ก็อย่าลืมใส่ใจกับการเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มให้มีกลิ่นหอมฟุ้ง ติดทน ไม่แน่งานนี้อาจจะไม่นกแล้วก็ได้นะ!!